Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội nghị ban chấp hành Đảng bộ xã Cốc Rế lần thứ 35

27/06/2019 00:00 189 lượt xem

Sáng 27.6, Đảng bộ xã Cốc Rế huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 35, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lù Văn Thành, Bí thư Đảng ủy xã.

 

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Cốc Rế đã phát huy được tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành cơ bản các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2019 đã đề ra. Ngay từ đầu năm 2019, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ xã Cốc Rế đã xây dựng và thông qua Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội; Công tác phát triển đảng được quan tâm chú trọng, thường xuyên tổ chức tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các thôn; Đảng ủy xã cũng chỉ đạo thực hiện tốt các chương trình, đề án, của tỉnh, huyện về phát triển kinh tế; sự nghiệp giáo dục đào tạo được phát triển về cả số và chất lượng, tỉ lệ học sinh đến lớp đạt trên 98oi%; công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được duy trì đảm bảo; quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, người già cô đơn... Đảm bảo tốt quốc phòng an ninh, công tác đối ngoại được duy trì.

         Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, của Đồng chí Lù Văn Thành đã đánh giá cao công tác lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Cốc Rế trong việc tổ chức thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh. Đồng chí cũng đề nghị trong 6 tháng cuối năm,  tập trung làm tốt công tác xây dựng và phát triển Đảng; tiếp tục thảo luận về sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc sao cho phù hợp, thiết thực, gắn trách nhiệm cho từng cá nhân, tập thể; làm tốt công tác đảm bảo an ninh quốc phòng, công tác lãnh chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu giao năm 2019.


Tin khác