Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Thường trực HĐND huyện Xín Mần kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, CCB nghèo tại xã Bản Ngò 10/12/2019 16:26

14/12/2019 00:00 181 lượt xem

Ngày 10.12, đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo tại xã Bản Ngò, cùng đi có đại diện cấp ủy chính quyền địa phương.

        Năm 2019 xã Bản Ngò có 04 hộ thuộc diện cựu chiến binh nghèo theo chương trình hỗ trợ của tỉnh tại thôn Đán Khao, Táo Hạ, Đoàn Kết và thôn Thắng Lợi. Theo ghi nhận, đến thời điểm này việc xây dựng nhà kiên cố tại 4 hộ gia đình trên đã được trển khai, trong đó hộ gia đình ông Lý Chỉn Chúng thôn Đán Khao đã hoàn thàn, 3 hộ còn lại đã hoàn thành đạt 80% khối lượng.

         Qua kiểm tra tại các hộ gia đình, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao sự chủ động của cấp ủy chính quyền xã trong việc tuyên truyền vận động, huy động nội lực nhân dân giúp đỡ, hỗ trợ ngày công lao động. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, bên cạnh việc tập trung chỉ đạo chuẩn bị tốt các điều kiện cho Đại hội Đảng các cấp,  Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã Bản Ngò tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện các hạng mục, phấn đấu đến đầu tháng 1 năm 2020 là phải hoàn thành và đưa vào sử dụng, đồng thời, đồng chí cũng mong rằng; Bên cạnh sự hỗ trợ của chương trình, các hộ gia đình cần phát huy nội lực, chủ động nguồn lực để xớm xây dựng cho mình một ngôi nhà khang trang sạch đẹp.  

Hồng Hải


Tin khác