Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND xã Cốc Rế - Huyện Xín Mần

BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN XÃ LÀM TỐT CÔNG TÁC TẠO NGUỒN PHÁT TRIỂN ĐẢNG

01/12/2023 09:58 29 lượt xem

Công tác phát triển Đảng nói chung và phát triển Đảng trong lực lượng đoàn viên luôn được Đảng uỷ và BCH đoàn xã quan tâm. Ngay từ đầu năm BCH đoàn xã đã xác định việc bồi dưỡng đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp vào Đảng cộng Sản Việt Nam là một trong nững nhiệm vụ trọng tâm, đây cũng là một trong những chỉ tiêu được cấp trên giao và chỉ tiêu của Đảng uỷ xã.

Để thực hiện thắng lợi hai chỉ tiêu giới thiệu đoàn viên tú cho Đảng xem xét bồi dưỡng kết nạp vào Đảng và số Đảng viên được kết nạp từ Đoàn viên ưu tú; BCH Đoàn xã đã họp giao chỉ tiêu cho các chi đoàn trực thuộc có nguồn rà soát lập danh sách giới thiệu đoàn viên ưu tú lên BCH Đoàn xã tổng hợp và trao danh sách cho Đảng uỷ xã.

Năm 2023 được Huyện đoàn giao chỉ tiêu giới thiệu 15 đoàn viên ưu tú cho Đảng uỷ xem xét kết nạp; 9 Đảng viên được kết nạp từ Đoàn viên ưu tú. Kết quả thực hiện trong năm BCH đoàn xã đã giói thiệu 19 đoàn viên ưu tú cho Đảng uỷ xem xét bồi dưỡng kết nạp Đảng, có 15 đoàn viên ưu tú được cử tham gia học lớp tìm hiểu về Đảng đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch giao, còn chỉ tiêu số đảng viên được kết nạp từ đoàn viên ưu tú tính đến nay đã có 4 đảng viên được kết nạp từ đoàn viên ưu tú còn 5 đoàn viên ưu tú đã được làm hồ sơ gửi huyện dự kiến sẽ được kết nạp vào dịch cuối năm.

Giàng Seo Lượng

Tin khác