Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC BẦU CỬ

04/06/2021 03:04 88 lượt xem

Sáng ngày 31/05/2021 Ủy ban bầu cử xã Cốc Rế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại Hội trường UBND xã. Đến dự có đồng chí Tráng Văn Dìn,Phó trưởng Ban pháp chế HĐND huyện, đồng chí Hoàng Xuân Tụ giám đốc trung tâm văn hóa và truyền, đại diện tổ công tác số 05 của Ban thường vụ huyện ủy. Về lãnh đạo xã Cốc Rế có đồng bí thư Đảng ủy, lãnh đạo thường trực Đảng ủy – HĐND- UBND, các thành viên của ủy Ban bầu cử xã, bí thư chi bộ, trưởng ban các thôn bản trong toàn xã.

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC BẦU CỬ

 

Hội nghị đã được diễn ra trong thời gian 1/2  ngày ủy ban bầu cử xã thông qua báo cáo tổng kết công tác bầu cử từ công tác chuẩn bị cho đến kết thúc bầu cử, bình xét được những thôn bản có thành tích xuất sắc để khen thưởng trong công tác bầu cử gồm giải nhất thôn Đông Thang, Giải nhì thôn Lùng Vai và giải 3 thôn Sung Lẳm.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đánh giá cao sự thành công của cuộc bầu cử, từ trang trí khánh tiết, tư tưởng của nhân dân cũng như công tác phòng chống dịch trong thời gian diễn ra bầu cử, sự chỉ đạo điều hành tốt của ủy ban bầu cử, các ban bầu cử, các tổ bầu cử, đã chỉ đạo tuyên truyền vận động nhân dân thi trong công tác thi đưa đợt bầu cử, 100% cử tri toàn xã đi bầu cử đủ, bầu trúng, sáng suốt lựa chọn những người thật sự có đức có tài, đi bầu đúng thời gian quy định  với không khí hân hoan vui mừng đi bầu cử.

Sau thời gian sau bầu cử qua theo dõi nắm bắt tư tưởng của nhân dân đều không có ý kiến gì về kết quả bầu cử ở các cấp từ Quốc hội đến xã.

          Hội nghị được diễn ra với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí ủy viên ban bầu cử xã thảo luận sôi nổi, đúng trọng tâm, trọng điểm đánh giá những ưu khuyết điểm trong công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra thành công tốt đẹp.


Tin khác